Những thành tựu nổi bật trong nhiều năm qua

Trong thời gian hoạt đông với phương châm "Vì một Địa cầu xanh là mục tiêu của Nam Thành" công ty chúng tôi luôn hoàn thành tố mọi nhiệm vụ, góp phần tạo nên môi trường xanh, sạch, đẹp cho tỉnh nhà, đã được lãnh đạo trung ương và địa phương tặng nhiều bằng khen các loại, Công ty còn vinh dự được các vị lãnh đạo của tỉnh và trương ương đến thăm.

- Hàng năm đều được UBND tỉnh khen thưởng về thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

- Được tặng Cúp vàng vì sự nghiệp bảo vệ môi trường: được bình chọn thương hiệu xanh vì thành tích bảo vệ môi trường.

- Được Bộ trưởng Bộ Tài chính tặng bằng khen về thành tích thực hiện tốt công tác kê khai, nộp thuế.

- Được Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường tặng Giải thưởng Môi trường Việt Nam về thành tích xuất sắc trong sự nghiệp bảo vệ môi trường từ năm 2014-2016.

- Được Thủ tướng chính phủ tặng Giải Bạc Chất lượng quốc gia năm 2017.

- Được Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam tặng bằng khen về thành tích thực hiện tốt chính sách BHXH, BHYT năm 2016-2017.

- Được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong phong trào thi đia lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2017.

- Đạt danh hiệu "Doanh nghiệp vì người lao động" năm 2016-2017

- Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho Công ty. Đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và có nhiều đóng góp trong hoạt động xã hội, từ thiện từ năm 2017 đến năm 2021, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

- Bộ Tài Chính Biểu dương Công ty. Nổ lực vượt khó và có đóng góp lớn vào Ngân sách Nhà nước giai đoạn 2020 - 2022.
            

   
           Đ/c Phan Diễn - Nguyên Bí Thư Ban PT TW Đ/c Phùng Quốc Hiển - PCT Quốc hội            Đ/c Võ Văn Kiệt - Nguyên thủ tướng CP Đ/c Mai Ái Trực - Nguyên Bộ trưởng Bộ TN&MT

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY

Bước vào thế kỷ 21 khi nhân loại trên con đường toàn cầu hóa trong các lĩnh vực công nghệ thông tin và khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển, công ty Nam Thành Ninh Thuận sẽ thích ứng với trào lưu của thế giới bằng việc duy trì và thúc đẩy giáo dục, đào tạo kỷ thuật nghiệp vụ quản lý cho cán bộ công ty. Bên cạnh đó, công ty sẽ không ngừng nghiên cứu cải tiến công nghệ dây chuyền thiết bị và các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh đảm bảo ưu thế cạnh tranh, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của đất nước. Tiếp tục cải tiến dây chyền tách lựa rác, nâng cao tính tự động hóa, tận thu hữu cơ để sản xuất phân bón và vô cơ để sản xuất hạt nhựa các loại.

Mở rộng các dự án xây dựng nhà máy xử lý rác thải tại các tỉnh, thành phố trong cả nước. Hợp tác với các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước về vấn đề xử lý môi trường (chuyển giao công nghệ, đầu tư, tư vấn....)

Với những ưu thế, năng lực hiện có, công ty chúng tôi rất mong được sự quan tâm và hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước, cùng hướng tới mục tiêu tạo cảnh quang môi trường xanh-sạch-đẹp, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

                                             Chủ tịch tỉnh Ninh Thuận Trần Quốc Nam trao bằng khen do Thủ tường Chính phủ tặng